Wednesday, July 16, 2014

010. remember Lisa Frank?




#90s

ช่วงนี้ก็คงเป็นช่วงที่เราได้ย้อนวัยเด็กกันบ่อยๆ
เพราะของจากยุค 90s กลับมาฮิตแบบสุดๆ

วันนี้เราขอพูดถึงของรักของหวงสมัยเราอยู่ ป. 3-5 หน่อย
ซึ่งก็คืออออออ

"ของทุกอย่างของ LISA FRANK"!! <3




OMGGGGGG
THIS WAS THE SHIT!!!!

แกกกกกกก คือเมื่อก่อนใครมีนี่เก๋มากจริงๆ

ป้าเราอยู่อเมริกา แล้วเค้าจะกลับมาทุกซัมเมอร์
แล้วเค้าก็จะหอบพวกของเล่นพวกเครื่องเขียนทุกอย่างที่สุดแสนจะ fabulous กลับมาให้เรา

ทุกวันนี้เราจำได้ดี
กลิ่นของกระเป๋าเดินทางใบยักษ์ที่เปิดออก
เป็น "กลิ่นอเมริกา"
ของเล่นเป็นกล่องๆๆ มาพร้อมกับขนมและชีสจากบ้านป้าเรา
คือเป็นช่วงเวลาวัยเด็กที่รอคอยมากกก

-----------

เนื่องว่าเราเห็นว่าเทรนด์ 90s มันอิน
เราก็เลยอยากจับสิ่งที่สำหรับเรามันคือ 90s ปลายๆ
ซึ่งก็คือ Lisa Frank เนี่ยแหละ ๕๕๕

เราใช้แฟ้มลายนี้นานมากกกกกกกกกก


i swear you guys have never seen such RAINBOWS.

แล้วเราเป็นคนชอบเครื่องเขียนมาตั้งแต่เด็ก
ไม่อยากจะบอกว่าทุกวันนี้เรายังเก็บไดอารี่ที่เป็นของ Lisa Frank ไว้อยู่
และมี 2 เล่ม ซึ่งเป็นลายนี้


และอีกเล่มเป็นลายนี้


แล้วประเด็นที่เด็ดคือ เราเคยมีกล่องนี้เว้ยแกๆๆ

แต่เป็นทรงนี้ๆๆ





ที่เด็ดคือไรรู้ป่ะ
คือทั้งกล่องมันระบายสีได้
ใช่! และมันมาพร้อมเมจิกหลากสีแบบนั้นแหละ
พร้อมทั้งหนังสือ การ์ด สติกเกอร์ เซ็ทจดหมาย รวมถึงลูกปัดและเชือกสีรุ้้งด้วย

แก แก แก
คือตอนนั้นเราฟินมากกกกก
เราได้ไอเท็มที่เด็ดที่สุดในสามโลกกก คือเก๋ที่สุดในห้องแล้วตอนนั้น
หรือคนอื่นเค้าไม่คิดว่าเราเก๋วะแก? ๕๕๕๕๕

----------------

ยังไงก็ตาม การที่เราเห็นอะไรยูนิคอร์นสีสดแสบ
แบบที่กำลังค่อนข้างจะฮิตกันตอนเนี้ย
ทำให้เราคิดถึงช่วงเวลาสมัยนั้นมากๆเลย ๕๕๕๕

มีใครเคยมีของ Lisa Frank เหมือนกันมั้ย??

Have you had the Lisa Frank moments???

มาคุยกันได้นะ ๕๕

-------

Remember what made you happy as a kid?

No comments:

Post a Comment