Wednesday, July 16, 2014

introducing: Whatever The Name.




สวัสดีทุกคน :)

เพื่อนๆบางคนอาจจะเห็นเราใน facebook มาบ้าง
ว่ากำลังทำเพจใหม่อยู่
วันนี้เราจะมาชี้แจงว่ามันคืออัลไล?

"Whatever The Name"

เป็นเพจที่เราทำขึ้นมา
เพื่อรวบรวมเพื่อนๆบล็อกเกอร์หลายๆคน
ที่เราคิดว่านางเขียนอะไรได้น่าสนใจ

หลักๆจะเป็นเรื่อง fashion,
street style,
films & books review,
travel,
etc.

ก็ไลฟ์สไตล์หรือเรื่องบอกเล่าอะไรทั่วไปนั่นแหละ


โดยที่บล็อกเกอร์แต่ละคนที่เราไปลากมาร่วมโปรเจ็คนั้น
ก็จะเขียนเรื่องราวของตัวเอง ในบล็อกของตัวเอง
แต่ว่าคอนเท็นต์ในบล็อกนั้น
ก็จะนำมาลงเพจของ Whatever The Name ด้วยเหมือนกัน


ด้วยความที่มีบล็อกเกอร์จำนวนพอสมควร
และทิศทางของสิ่งที่เขียนก็กว้าง
คิดว่าน่าจะทำให้เพื่อนๆหรือ follower ที่ตามอ่าน
ได้รับสารอาหารหลายๆแบบนะคะ :)









เราเห็นบล็อกเกอร์หลายคนที่ชอบเขียน
ชอบถ่ายรูป
ชอบดูหนังฟังเพลงเหมือนเรา
และอยากมีพื้นที่ อยากพรีเซนท์ให้คนอ่าน
และเราเองก็ชอบที่จะอ่านเรื่องของทุกคนเหมือนกัน

บางที สเตตัส มันก็ไม่พอที่จะสื่อตัวความรู้สึกเราได้.
มาเขียนบล็อกกันดีกว่าเนอะ :)

สำหรับใครที่สนใจ เชิญได้นะคะ

WHATEVER THE NAME >> facebook page.


ใครอยากเป็นหนึ่งในทีม
สนใจอยากเดินไปด้วยกัน
ส่ง blog มาให้เราดูได้นะ
:)

No comments:

Post a Comment